Lap dat vach ngan nhom kinh quan 2

Vách ngăn nhôm kính được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng, nhà kho hay công ty. Nam Tiến là đơn vị hàng đầu cung cấp vách nhôm kính quận 2 chất lượng tốt nhất.

Vách ngăn nhôm kính quận 2 là gì?

Vách nhôm kính quận 2 được làm bằng kính cường lực. Thanh nhôm là kính cường lực có thể chia làm 2 loại là kính mờ và kính trong từ 5mm đến 15mm. Khung nhôm được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao.

Phân loại vách ngăn nhôm kính quận 2?

Lá nhôm dưới vách ngăn kính

Đây hiện là một trong những loại vách ngăn được ưa chuộng nhất tại TP.HCM, thường được làm bằng lá nhôm. Lắp đặt vách nhôm kính quận 2  đem lại sự riêng tư cho không gian.

Kính dưới vách ngăn kính

Vách ngăn kính dưới thường được sử dụng phổ biến trong các văn phòng, cửa hàng, hiệu thuốc, cửa hàng điện thoại di động hoặc một số không gian cần nhiều ánh sáng,…

Vách ngăn nhôm kính cường lực

Vách nhôm kính quận 2 được sử dụng phổ biến trong các văn phòng công ty, các trung tâm thương mại. Nam Tiến là đơn vị thi công vách nhôm kính quận 2 được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Đăng bởi Nam Tiến Window

Nam Tiến Window là đơn vị chuyên sản xuất và thi công cửa nhôm xingfa quảng đông, vách nhôm kính chất lượng cao tại khu vực Bình Dương và các tỉnh thành lân cận Biên Hòa, Long An, TP.HCM.

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia